Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Các biện pháp tự nhiên “dứt điểm” chứng viêm xương khớp tại nhà

1. Trà xanh


Bạn có dùng bột trà xanh hoặc mua lá trà xanh tươi về nấu uống?


Trong trà xanh có chứa poliphenol, hợp chất này giúp giảm các triệu chứng viêm sưng, tăng cường bảo vệ sụn. Poliphenol là một thành phần trong các loại thuốc về xương khớp.


Lưu ý: Nên dùng với lượng vừa phải để tránh gây ra các vấn đề về gan.


2. Gừng


Theo một nghiên cứu năm 2015 về viêm xương khớp và sụn, dùng gừng lâu dài có thể làm giảm nguy cơ bị khuyết tật liên quan đến viêm khớp. Việc dùng gừng như một gia vị trong các món ăn giúp không chỉ việc món ăn thơm ngon hơn, mà đối với sức khỏe bạn cũng có tác động tích cực.


Dùng gừng tươi nấu làm trà giúp bạn ấm tì, hỗ trợ kháng viêm xương khớp.


3. Nghệ


Trong củ nghệ có chứa hợp chất curcumin, bằng những cách khác nhau, giúp ngăn chặn các cơn đau viêm sưng của xương khớp.


Bạn có dùng nghệ dưới hai dạng: dạng viên nang hoặc bột chiết xuất từ củ nghệ.


4. Thay đổi lối sống


Đây là một trong những cách tự nhiên nhất mà bạn có thể làm để có xương khớp khỏe mạnh.



Muốn khỏe mạnh, bạn phải:


· Tập thể dục thường xuyên. Đối với xương khớp đang gặp vấn đề thì khó khăn, nhưng về lâu dài, đây là giải pháp vô cùng hiệu quả để giảm đau và khắc phục các tình trạng viêm khớp mãn tính.


· Ăn các thực phẩm lành mạnh: cải xanh, các loại cá giàu axit béo omega-3 (cá ngừ, cá hồi, cá thu), các sản phẩm sữa ít chất béo (canxi và vitamin D có thể thúc đẩy xương chắc khỏe), quả hạch…


· Giảm cân: thừa cân béo phì gây áp lực lớn lên chân bạn vì chúng giúp di chuyển và nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn. Nên việc giảm cân là việc làm giảm áp lực lên xương khớp, bớt “gánh nặng” cho “khung đỡ”.


Xin chia sẻ thêm thực phẩm chức năng , đó là TPCN Viên xương khớpINTECHPHARM là giải pháp hỗ trợ tối ưu cho các vấn đề về xương khớp của bạn.


Thành phần:


Với các thành phần như : glucosamin sulfat ,sụn vây cá mập,cao rắn biển ,cao độc hoạt, cao thiên niên kiện, cao tang ký sinh, cao cốt toái bổ , methylsulfonylmethan .


Với công dụng:


Công dụng giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức cứng khớp , tê bì chân tay do thoái hóa khớp, viêm khớp ,thấp khớp, đau cột sống


Giúp tăng tiết dịch khớp , phục hồi cấu trúc mô sụn khớp, cải thiện tính vận động linh hoạt của khớp .


Ngoài ra một số sản phẩm TPCN hỗ trợ các triệu chứng khác bạn nên tham khảo :


CALCI-D3-MK7 : Giúp xương và răng chắc khỏe , làm chậm quá trình thoái hóa xương sinh lý, phòng và hỗ trợ giảm mật độ xương, loãng xương.


Để có xương khớp khỏe mạnh - cuộc sống hạnh phúc


TPCN hỗ trợ cho gan :


Giải độc gan intechpharm : giúp tăng cường chức năng giải độc gan , bảo vệ tế bào gan. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa, mẩm ngứa, mề đay , vàng da, vàng mắt, đau tức hạ sườn phải do men gan tăng cao, suy gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan virus


TPCN hỗ trợ giải rượu


Giải rượu : giúp giải rượu , giảm tình trạng buồn nôn , đau đầu sau khi sử dụng rượu bia hoặc các thức uống chứa cồn .Giúp bảo vệ tế bào gan dưới tác động của rượu bia hoặc các thức uống chứa cồn.


Những sản phẩm trên đều được đánh giá rất cao về hiệu quả mang lại


Một địa chỉ uy tín và chất lượng giá thành sản phẩm tốt chỉ có tại herbitech.com


Mọi chi tiết liên hệ hotline : 0963 500 850 ( để được giá tốt nhất từ nhà cung cấp SP )


Website : herbitech.com


Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét