Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tinh nghệ dạng tinh chất lỏng dễ hấp thu hơn dạng bột

Thông tin từ Hội khoa học tiêu hóa việt Nam cho biết, tỷ lệ mắc các bệnh lý về dạ dày ở Việt Nam tương đối cao lên tới 26% dân số, có tới 70% người dân có nguy cơ mắc các bệnh dạ dày. Đây là những con số khiến bất cứ ai cũng phải giật mình. Sự gia tăng các bệnh lý đường tiêu hóa, trong đó có bệnh dạ dày không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của người bệnh mà còn gây những nỗi lo lắng, gánh nặng về tài chính cho bản thân người bệnh, nhất là khi phải đối mặt với nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày.


Tại Việt Nam, từ hàng nghìn năm trước, nghệ đã được xem là một trong những nguồn dược liệu quý, được sử dụng như một sản phẩm bồi bổ sức khỏe, chữa bệnh và làm đẹp hàng đầu. Khoa học đã chứng minh, nghệ có tác dụng tốt là do tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Tuy nhiên không phải cứ dùng nghệ là sẽ đưa vào cơ thể được tinh chất curcumin.




Không phải ai cũng biết dùng nghệ đúng cách


Vốn là một dược sĩ, lại là người am hiểu đông y, bà N.T.Ng. (Hà Đông) cho biết, gia đình bà thường xuyên sử dụng nghệ như một loại gia vị khi chế biến món ăn, gần đây vợ chồng bà còn sử dụng thêm các loại tinh bột nghệ để phòng bệnh. Nhưng việc pha chế, rửa dọn cũng mất thời gian, nhiều khi chồng bà cứ ngửa cổ lên đổ 1 thìa bột nghệ vào mồm rồi chiêu nước. Bà cho rằng, uống bột nghệ như vậy không có tác dụng nhiều vì bột nghệ không kịp hòa tan đã bị môi trường axit trong dịch vị dạ dày tác động khiến không thể hấp thu tinh chất quý curcumin vào cơ thể. Nhưng cũng không thể làm gì khác, bà Ng. cho rằng ít ra cũng có 1 chút cái này vào dạ dày, chắc sẽ phòng được bệnh.


Chị L. (Cầu Giấy, Hà Nội) thường bị viêm dạ dày, cứ năm nào cũng bị ít thì 1 lần, nhiều thì 2-3 lần. Bác sĩ cho biết, do chị quá lo nghĩ , bị stress nhiều nên dễ bị tái phát bệnh. Cũng nghe mọi người mách ăn nghệ mật ong chữa bệnh, chị ăn khá nhiều nghệ. Vốn tính cẩn thận, lo sợ về an toàn thực phẩm chị mua nghệ tươi về tự giã để uống, nhưng hơi khó uống vì có vị khó chịu.


Dùng nano curcumin dạng lỏng dễ hấp thu nhất


Curcumin đã được chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính, nan y như: viêm loét dạ dày, tiểu đường, viêm gan, phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư… Tuy nhiên rào cản lớn khiến tinh chất nghệ curcumin chưa được ứng dụng rộng rãi là do curcumin rất kém hấp thụ qua đường tiêu hóa.



Các nhà khoa học cho rằng nano curcumin dạng tinh chất lỏng dễ hấp thu hơn dạng bột. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại được quảng cáo ở dạng nano curcumin nhưng chủ yếu đều dạng bột. Mà cấu trúc nội mô tế bào là 200 nm, trong khi ở dạng lỏng, kích thước hạt nano curcumin đồng đều, chỉ 30nm. Việc sử dụng công nghệ Micelles bao bọc các phân tử nano curcumin kích thước đồng đều trong cấu trúc micells, khiến không bị kết dính , dễ dàng đi qua màng tế bào, nâng độ hấp thu vào máu lên gần như tuyệt đối.


Để dễ dàng hơn, Nghệ Micell ADIVA đã đưa đến một giải pháp đột phá giúp cho người bệnh hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày và phòng chống các bệnh nan y như ung thư. Nhiều nghiên cứu quốc tế đã chỉ ra nano curcumin còn có tác dụng trong phòng chống ung thư tuyến tụy, ung thư vú, ung thư da hay ung thư trực tràng…. Nghệ Micell ADIVA giúp người sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn với một viên nang mềm mỗi ngày. Đặc biệt nó còn sử dụng tấm vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật tan sau 7 phút giúp tinh chất nghệ dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, vì vậy chỉ cần bổ sung 1 viên Nghệ Micell mỗi ngày cũng có thể giúp chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.


Một viên nang mềm với khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Nghệ Micell ADIVA sẽ là một giải pháp, một xu hướng mới trong việc sử dụng thực phẩm chức năng phòng và chữa bệnh trong tương lai.


Trần Hải











Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét